Surviving Mars: Revelation Radio Pack
การท่องสำรวจจะขาดเสียงเพลงได้อย่างไร สดับฟังท่วงทำนองแห่งอนาคตอย่างสบายใจจากโดมของคุณเอง ฟีเจอร์หลักของ Revelation Radio: 16 เพลง, 4 ศิลปิน และดนตรีความยาวประมาณ 70 นาที