Surviving Mars - Colony Design Set
ตกแต่งโดมด้วยสิ่งปลูกสร้างใหม่ 25 แบบ เพื่อสร้างความสดใสให้กับการใช้ชีวิต การทำงาน และการเล่นเกมของคุณ