Surviving Mars - Deluxe Upgrade Pack
Deluxe Upgrade Pack ของ Surviving Mars จะเพิ่มชาวอาณานิคมที่ทะเยอทะยาน และมาพร้อมวิธีปรับแต่งบ้านและโดมที่หลากหลาย