Surviving Mars - Project Laika
สัตว์ต่างๆ จะเดินทางมาที่โดมเพื่อทำให้ชีวิตของชาวอาณานิคมทุกคนดีขึ้น Surviving Mars: Project Laika จะเพิ่มสัตว์เลี้ยงและปศุสัตว์ในอาณานิคม เพื่อให้คุณได้ใช้ประโยชน์และพัฒนาชีวิตบนดาวเคราะห์สีแดงแห่งนี้