SYNCED
SYNCED คือเกมแนว Rogue-Looter Shooter แบบจัดทีมลงแมตช์ที่ได้รับการพัฒนาโดย NExT Studios ในโลกอนาคตยุคเทคโนวันโลกาวินาศ คุณคือ Runner ที่เข้าร่วมสงครามกับสิ่งมีชีวิตเทคโนโลยีที่อันตรายที่ถูกเรียกว่า Nanos ภายในเขตหวงห้ามที่ถูกปิดซึ่งรู้จักกันในชื่อ Meridian
เลือก Runner ของคุณและร่วมทีมกันในแมตช์ PvE และ PvP เอาชนะ Nanos และใช้พวกมันเป็นอาวุธเพื่อทำลายศัตรูของคุณ
ควบคุมและซิงค์ Nanos เหล่านี้เป็น Companion คลาสต่างๆ ที่คุณสามารถนำไปใช้ในการต่อสู้ได้ เสริมพลังทีมของคุณ อัปเกรดอาวุธ ชิงชัยกันในหมู่ Runner มือดีที่สุด และเอาชนะการต่อสู้ที่มนุษยชาติเป็นผู้เริ่ม
SYNCED มีฉากหลังเป็นอนาคตอันใกล้ของโลกของเรา ที่นาโนเทคโนโลยีกลายเป็นกระดูกสันหลังของอารยธรรม หลังเหตุการณ์หายนะที่รู้จักกันในชื่อ Collapse นาโนแมชชีนได้กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่ดุร้าย ออกอาละวาดไปในดินแดนรกร้าง กินมนุษย์เพื่อขยายพันธุ์ตัวเอง
ในวันโลกาวินาศนี้ ผู้แสวงหาโชคลาภที่รู้จักกันในนาม Runner ได้มารวมตัวกันที่ Snake River Valley WA ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของ Collapse เพื่อค้นหาสารพลังงานนาโนอันมีค่าที่เรียกว่า Nerva ซึ่งเป็นน้ำมันชนิดใหม่ของโลกใบใหม่
นำสิ่งใหม่เข้าสู่การต่อสู้ด้วย Companion Nanos ซิงค์ Nanos ที่คุณเอาชนะได้เพื่อควบคุมคลาสคู่หูที่มีความสามารถต่างๆ และตัวดัดแปลงที่ปรับแต่งได้เพื่อก้าวทันและเอาชนะการแข่งขัน
ร่วมทีมกันสามคนในโหมดเกมแอ็กชันความเร็วสูงที่คุณจะต้องมีอะไรมากกว่าแค่ยิงปืนเพื่อเอาชีวิตรอด ใช้สภาพแวดล้อม เพื่อนร่วมทีม และ Companion Nanos ของคุณเพื่อสร้างการผสมผสานทางกลยุทธ์แล้วใช้ต่อสู้กับฝูงสัตว์ประหลาดและทีมคู่แข่ง
ที่ฐานแนวหน้าของคุณ Haven คุณสามารถวางแผนและเตรียมตัวระหว่างแมตช์ได้ อัปเกรดอาวุธและอุปกรณ์ของคุณ เพิ่มพลังของคุณ และเตรียมพร้อมสำหรับแมตช์ถัดไป