Terra Nil
Terra Nil เป็นเกมวางแผนสภาพแวดล้อมที่ลุ่มลึกเกี่ยวกับการพลิกเปลี่ยนพื้นที่แล้งร้างให้กลายเป็นระบบนิเวศที่สมดุลและอุดมสมบูรณ์ คืนชีวิตให้แก่โลกที่ไร้ซึ่งชีวิตด้วยการบำบัดดิน ทำความสะอาดมหาสมุทร ปลูกพืชพรรณ และทำให้สัตว์ป่ากลับมาอีกครั้ง จากนั้นก็จากไปโดยไม่ทิ้งร่อยรอยของคุณ
Terra Nil เป็นเกมที่คุณจะได้พลิกฟื้นพื้นที่แห้งแล้งไร้สิ่งมีชีวิตให้กลายเป็นระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์และมีชีวิตชีวา เปลี่ยนผืนดินที่ตายแล้วให้กลายเป็นทุ่งหญ้าเขียวชอุ่ม ชะล้างสารพิษในมหาสมุทร ปลูกต้นไม้ขยายพื้นที่ป่าให้แผ่ไพศาล และสร้างแหล่งอาศัยที่สมบูรณ์แบบให้สัตว์นานาชนิดได้พักพิง แล้วรีไซเคิลสิ่งปลูกสร้างของคุณอย่างมีประสิทธิภาพไม่ให้เหลือร่องรอยว่าคุณเคยอยู่ที่นั่น พลิกฟื้นพื้นที่เสื่อมโทรมให้กลับมางดงามอีกครั้ง
ใช้เทคโนโลยีระบบนิเวศล้ำยุคเพื่อบำบัดดิน สร้างทุ่งราบ พื้นที่ชุ่มน้ำ ชายหาด ป่าฝน ดอกไม้ป่า และอื่นๆ จากนั้นรีไซเคิลทุกสิ่งที่สร้างอย่างมีประสิทธิภาพและทิ้งสภาพแวดล้อมอันงดงามไว้ให้เป็นถิ่นอาศัยแห่งใหม่ของสรรพสัตว์น้อยใหญ่
พื้นที่หลากรูปแบบซึ่งถูกสร้างขึ้นอย่างมีระบบเป็นขั้นเป็นตอนจะทำให้การเล่น Terra Nil แตกต่างไปจากที่เคยสัมผัสในทุกครั้งที่เล่น วางแผนการสร้างของคุณให้เหมาะกับสภาพภูมิประเทศสุดท้าทายที่สุ่มขึ้นมาและไม่อาจคาดเดาได้ โดยมีทั้งแม่น้ำอันคดเคี้ยว ที่ราบต่ำ และมหาสมุทร
ดินแดนแต่ละภูมิภาคของ Terra Nil จะพัฒนาก้าวหน้าไปตามแต่ละช่วง โดยเป้าหมายสูงสุดคือการสร้างธรรมชาติที่งดงามสมบูรณ์ทิ้งไว้ ระดับการพัฒนาไม่ได้ขึ้นอยู่กับการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง แต่จะเป็นไปตามความสมดุลและการบำรุงรักษาสิ่งแวดล้อมก่อนวางมือปล่อยให้มันดำรงอยู่ท่ามกลางความสงบสุข
สภาพแวดล้อมเขียวขจีที่วาดด้วยมือ ดนตรีแสนผ่อนคลาย และเสียงบรรยากาศโดยรอบจะทำให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกสงบและมีสมาธิเมื่อเข้าสู่โลกของเกม Terra Nil หลังจากนั้น คุณสามารถใช้โหมดชื่นชมเพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติอันงดงามของระบบนิเวศที่คุณเป็นผู้ฟื้นฟูขึ้นมา