The Darkest Tales
มาร่วมการผจญภัยอันมืดหม่นและน่าขนลุกของตุ๊กตาหมีที่ชื่อว่าเท็ดดี้ เพื่อช่วยอลิเซียผู้เป็นเจ้าของจากดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการในวัยเด็กอันบิดเบี้ยว มีใครอีกหรือที่จะต่อสู้เพื่อชีวิตของเด็กสาวที่ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว นอกเสียจากของเล่นฝุ่นจับที่เธอเองก็ลืมเลือนไปนานแสนนาน
The Darkest Tales เป็นการผจญภัยอันซับซ้อนและน่าค้นหา เต็มไปด้วยตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตา รวมทั้งฉากต่าง ๆ จากเทพนิยาย ตลอดการเดินทางคุณจะต้องเผชิญหน้ากับคำถามเกี่ยวกับชีวิตที่ยากจะตัดสินใจหลายต่อหลายครั้ง
คุณจะพบกับตัวละครจากวัยเด็กที่คุ้นหน้าคุ้นตา แต่การหวนกลับมาพบพานกันครั้งนี้ไม่น่าจะชวนให้ยิ้มออก เพราะเจ้าขนมปังขิงก็ออกล่าตามเชือด เจ้าหญิงนิทราก็สภาพดูอดหลับอดนอนมาสองสามร้อยปี ส่วนเจ้านางเงือกน้อยก็ดูเหมือนแม่มดแห่งท้องทะเลมากกว่าบุตรีแห่งเกลียวคลื่นผู้อ่อนต่อโลก
ไป ๆ มา ๆ ปรากฎว่าฮีโร่ของเราเองก็เป็นผู้ที่เก่งกาจรอบด้านเหมือนกัน เขาสร้างธนูและอาวุธระยะประชิดด้วยกรรไกรหนึ่งคู ทั้งยังใช้เข็มมาเป็นลูกธนูอันทรงพลังและตะขอเกี่ยว ไม่มีคำว่าเล่นไม่ซื่อหรอกเมื่อต้องต่อกรกับขุมพลังแห่งความชั่วร้าย
ในแต่ละด่านคุณจะได้ท่องสถานที่ที่คุณก็จำได้ว่ามาจากโลกเทพนิยาย แต่ว่าทั้งบิดเบี้ยวแล้วก็เต็มไปด้วยการต่อสู้ อุปสรรค และความลับที่ซ่อนอยู่ ในการเดินทางครั้งนี้ คุณจะได้รับประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และต่อยอดทักษะของตัวเอง ตลอดจนเอาชนะความท้าทายมากมาย ตั้งแต่การต่อสู้กับเป็ดยางกระหายเลือดไปยันสำรวจปราสาทบนเมฆของยักษา
The Darkest Tales เป็นเกมที่มีตำนานท้องเรื่องที่ลึกลับและน่าพิศวง ในระหว่างที่คุณเดินทางและปราบมอนสเตอร์ คุณจะได้เปิดเผยความลับของโลกแห่งฝันร้ายใบนี้ ส่วนคำถามที่ว่านิทานเรื่องนี้จะจบอย่างไร คุณเป็นคนเลือกเอง