แพ็ค Bedlam - Tom Clancy’s The Division 2
เตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ด้วยแพ็ค Bedlam! ใช้ประโยชน์จากข้อเสนอแบบจำกัดเวลานี้และรับพรีเมียมเครดิต 2,600 เครดิต (ที่รวม 600 เครดิตโบนัส) และ 1 หน้ากาก Bedlam