Tom Clancy’s The Division 2 – แพ็ค Clawed
เตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ด้วยแพ็ค Clawed! ใช้ประโยชน์จากข้อเสนอแบบจำกัดเวลานี้และรับพรีเมียมเครดิต 2,600 เครดิต (ที่รวม 600 เครดิตโบนัส) และ 1 หมวกนิรภัย Clawed