เตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ด้วยบันเดิลซีซั่นพาส Crossroads!
ข้าม 20 ระดับ: คืบหน้าผ่านหลายระดับในพรีเมียมซีซั่นพาส ให้คุณสามารถเข้าถึงรางวัลต่าง ๆ โดยไม่ต้องเหนื่อย