ใน The Division 2 ชะตาของโลกเสรีกำลังตกอยู่ในอันตราย
นำทีมสุดยอดเจ้าหน้าที่เข้าสู่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ในภาวะหลังโรคระบาดเพื่อฟื้นคืนความสงบเรียบร้อยและป้องกันไม่ให้เมืองล่มสลาย
The Division 2 คือประสบการณ์เกมยิงปืนแอ็คชั่น RPG ออนไลน์ที่การสำรวจและความคืบหน้าของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญ