Drone Racing League Simulator
DRL Simulator เป็นเกมแข่งแบบ FPV และเกมจำลองชั้นนำ DRL Sim มาพร้อมกับชุดฟีเจอร์ที่ครบครันและพัฒนาอยู่เสมอ รวมถึงการแข่งโดรนสุดมัน เกมมาพร้อมกับเส้นทางที่นักขับโดรน DRL ใช้แข่งขันในชีวิตจริง และจะอัปเดตเพิ่มเติมในทุกๆ ฤดูกาล
คุณจะได้พบแผนที่ใหม่ให้สำรวจในการอัปเดตครั้งนี้! Silicon Valley ได้นำสนามฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่มาให้คุณ พร้อมกับสภาพแวดล้อมที่มีชีวิตชีวา ช่องว่าง และจุดมากมายให้มุดเขาไป แผนที่นี้มาพร้อมกับเส้นทาง Race in the Cloud รวมถึงเส้นทางเพิ่มเติม 4 เส้นทางที่มาพร้อมกับระดับความยากที่แตกต่างกัน
นอกจากนี้ เรายังได้นำเสนอการอัปเดตโหมด Pro Pilot (โหมด Pro + ความเสียหาย) แอนิเมชันการชน/เขย่าขณะกระแทก และเสียงการชน/การกระแทก รวมถึงความสามารถในการปรับความกว้างของเส้นทางโดรนขณะสังเกตการณ์และรับชมรีเพลย์ ในตอนนี้คุณจะมีสัญลักษณ์ความเสียหายในการแข่งขันหลายผู้เล่นบนแผงคำสั่งการแข่งขัน ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่นได้รับความเสียหาย อัปเดตความไวของระบบการชนเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นขณะกระแทก
ในตอนนี้ ทัวร์นาเมนต์จะให้คุณสามารถย้อนกลับไปชมทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้า พร้อมกับดูการแบ่งสาย ตรวจสอบผลลัพธ์ และรีเพลย์ทั้งหมด!