The Elder Scrolls Online: 2025 Content Pass
Worm Cult ได้กลับมาอีกครั้งและกำลังหาทางแก้แค้นหลังจากที่พ่ายแพ้ไประหว่าง Planemeld สัมผัสประสบการณ์เนื้อหาอัปเดตใหม่ 4 รายการ พร้อมด้วยกิจกรรมแบบเล่นร่วมกันในเกมที่จะเปลี่ยนแปลงโลก Tamriel! ประกอบด้วยแพ็กดันเจี้ยนสองแพ็ก เนื้อหาเนื้อเรื่องสองส่วน และโซนใหม่
นี่เป็นเรื่องราวต่อจากเนื้อเรื่องหลักของ ESO โดย Worm Cult ได้กลับมาอีกครั้งและกำลังหาทางแก้แค้นหลังจากที่พ่ายแพ้ไประหว่าง Planemeld เดินทางสู่เกาะ Solstice และช่วยรวมพลัง Three Alliances เพื่อต่อกรกับศัตรูเก่าที่กลับมาอย่างลึกลับ
ด้วย 2025 Content Pass คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์เนื้อหาอัปเดตใหม่ 4 รายการ พร้อมด้วยกิจกรรมแบบเล่นร่วมกันในเกมที่จะเปลี่ยนแปลงโลก Tamriel! ประกอบด้วยแพ็กดันเจี้ยนสองแพ็ก เนื้อหาเนื้อเรื่องสองส่วน และโซนใหม่ให้สำรวจ
เดินทางสู่เกาะ Solstice อันลึกลับ และเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ของคุณต่อจากเนื้อเรื่องหลักของ The Elder Scrolls Online แม้ว่า Molag Bal กับ Mannimarco จะพ่ายแพ้ในมิติ Oblivion ของ Coldharbour แต่ Worm Cult ก็หวนกลับมาอีกครั้ง เปิดโปงแผนการชั่วร้ายของลัทธิสำหรับ Tamriel และเผยความลับของ Writhing Wall ซึ่งเป็นกำแพงเวทมนตร์ขนาดมหึมาที่แบ่งเกาะไว้ ชะตาของ Tamriel ตกอยู่ในความไม่แน่นอน!
พบกับการอัปเดตเนื้อหาครั้งใหญ่ 4 ครั้ง ซึ่งมาพร้อมกับกิจกรรมในเกมที่จะเปลี่ยนแปลงโลก โดยที่คุณและผู้เล่นคนอื่นๆ จะต้องต่อสู้กับ Worm Cult และตะลุยฝ่า Writhing Wall! ประกอบด้วยแพ็กดันเจี้ยนสองแพ็ก (ดันเจี้ยนใหม่ทั้งหมด 4 แห่ง) เนื้อหาเนื้อเรื่องสองส่วน กิจกรรมในเกม และโซนใหม่ให้สำรวจ
เผชิญกับบททดสอบแบบ PvE 12 คนรูปแบบใหม่ ต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอสใหม่ๆ แสนอันตราย ดำดิ่งสู่การผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจและดันเจี้ยนสาธารณะใหม่ๆ สัมผัสประสบการณ์ภารกิจแบบแยกต่างหากและตัวละครใหม่มากมาย และรับรางวัลในเกมที่โดดเด่น
ซื้อตอนนี้เพื่อเข้าถึงแพ็กสัตว์ขี่ สัตว์เลี้ยง และอิโมติคอนใหม่ทันที รวมถึงรางวัลโบนัสเมื่อ Seasons of the Worm Cult ตอนที่ 1 เปิดตัวในเดือนมิถุนายน