Fhurst Peak Correctional Facility
นี่คือโอกาสของคุณที่จะได้รับแผนที่แรกสำหรับ The Escapists - Fhurst Peak Correctional Facility เรือนจำแห่งนี้เคยเป็นเรือนจำโบนัสสำหรับสมาชิกที่ร่วมเล่นเกมในระหว่างพัฒนา แต่เนื่องจากเรือนจำแห่งนี้เป็นที่ต้องการอย่างมาก เรือนจำแห่งนี้จึงพร้อมให้เล่นแล้วที่นี่ในฐานะเรือนจำเพิ่มเติม
Fhurst Peak Correctional Facility เป็นอาคารที่มีระดับการรักษาความปลอดภัยในระดับปานกลาง และจะส่งมอบประสบการณ์ที่ค่อนข้างท้าทายให้กับผู้เล่น
ผู้ต้องขังจะสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ที่เปิดกว้าง รวมไปถึงการเข้าร่วมออกกำลังกายในโรงยิมในอาคารที่มีอุปกรณ์ครบครัน และปิดท้ายวันด้วยอาหารรสเลิศจากโรงอาหารที่กว้างขวาง ไปพร้อมๆ กับการสร้างแผนการหลบหนีของพวกเขา
เหมือนอย่างเช่นเคย เราอยากให้คุณอยู่ที่ Fhurst Peak อย่างมีความสุข และอยากจะเตือนคุณว่า - อย่าลืมที่จะหลบหนีล่ะ!