The Invincible: Art Book & Comic Book
การเดินทางไปยัง Regis III จะเป็นภาพที่ตระการตา โดยต้องขอบคุณความสร้างสรรค์และฝีมือของศิลปินและนักออกแบบที่สตูดิโอ Starward Industries ชมเบื้องหลังการสร้างสรรค์และดูขั้นตอนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่มอบชีวิตให้กับเกมนี้
หนังสือภาพดิจิทัลมาพร้อมกับภาพสเก็ตช์ ภาพคอนเซ็ปต์ และภาพศิลป์ที่ใช้ระหว่างการพัฒนาเกม ตัวละครในสไตล์ต่างๆ หุ่นยนต์แบบอะตอมพังก์ และดินแดนเอเลี่ยนรอคุณอยู่ โดยทุกอย่างจะเป็นแนวอนาคตแบบเรโทรอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นการอ้างอิงถึงยุคที่ Stanisław Lem ได้เขียนนิยาย "The Invincible" อันโดดเด่นขึ้นมา
นอกจากนี้ หนังสือภาพยังมีการ์ตูน "The Invincible" ฉบับดิจิทัล ซึ่งเป็นเรื่องราวเสริมที่เกี่ยวพันกับเนื้อเรื่องของเกม แต่งโดย Maciej Dobrowolski, Olga Piech และ Wojciech Ostrycharz ภาพศิลป์อันงดงามและโดดเด่นของ Wojciech Ostrycharz และ Agnieszka Szczeliniak จะให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ลึกลับและชวนครุ่นคิดของเกมจาก Starward Industries