เหล่านักเรียนระดับหัวกะทิของ Thors รู้ดีว่าห้ามลงสนามมือเปล่า เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทดลองเล่นเกมล่วงหน้าด้วยอุปกรณ์ใช้งานสุดพิเศษเหล่านี้!