แพ็กนี้ประกอบด้วยอิโมตอันโดดเด่น 6 แบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครกอลลัม ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อร่ำร้องคำว่า "ของรักของข้า" และแสดงอารมณ์ต่างๆ ในเกมได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ