The Mageseeker เป็นเกมแอคชั่น RPG ในจักรวาล League of Legends ที่พัฒนาขึ้นโดย Digital Sun ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Moonlighter คุณจะได้สวมบทเป็น Sylas จอมเวทที่ได้รับอิสระจากการจองจำมานานหลายปี กวัดแกว่งโซ่ที่ครั้งหนึ่งเคยผูกมัดคุณไว้ แล้วปลดปล่อย Demacia จากทรราช Mageseeker
เวทมนตร์อยู่ทุกที่ รวมถึงในสนามรบ ตั้งแต่ไฟอันร้อนแรงไปจนถึงน้ำแข็งเย็นยะเยือก ฝึกฝนใช้งานเวทมนตร์ต่างๆ และปรับแต่งตามสไตล์การเล่นของคุณเอง กวัดแกว่งโซ่ของคุณและใช้เวทมนตร์ของศัตรูจัดการพวกมันเอง หรือโจมตีพวกมันด้วยกำปั้นของคุณ – ทางเลือกเป็นของคุณ
Demacia พร้อมสำหรับการปฏิวัติแล้ว แต่คุณสามารถรับหน้าที่ในการเป็นผู้นำได้หรือไม่ คุณสามารถเฟ้นหาจอมเวททั่วทั้งดินแดน และเกณฑ์พวกเขามาเข้าร่วมกับคุณได้ ควบคุมพลังอำนาจของกองทัพที่เติบโตขึ้นของคุณเพื่ออัปเกรดฐาน และปลดล็อกความสามารถสุดพิเศษ
แม้คุณจะเห็นเหล่า Mageseeker เป็นอาชญากร แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่พร้อมจะรับฟังความจริง ต่อกรกับเหล่าศัตรูที่น่าเกรงขาม แล้วร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรที่น่าจดจำทั้งเก่า และใหม่ มีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถเปิดโปงความลับในอดีตของ Demacia และใช้พวกมันเพื่อพลิกอนาคตได้