The Outer Worlds: Spacer's Choice Edition
ผู้เล่นที่มี The Outer Worlds และ DLC ที่เกี่ยวข้องอย่าง Murder on Eridanos และ Peril on Gorgon อยู่แล้วบน Epic Games Store สามารถอัปเกรดเป็น The Outer Worlds: Spacer's Choice Edition พร้อมรับส่วนลดได้* หากต้องการเปิดใช้งานตัวเลือกการซื้อการอัปเกรด ผู้เล่นจะต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชี Epic Games เดียวกับที่ใช้ซื้อเกมหลักและ DLC ที่เกี่ยวข้อง
คุณได้ลองส่วนที่เหลือแล้ว ตอนนี้กลับมาเล่นส่วนที่ดีที่สุดกันเถอะ! The Outer Worlds: Spacer's Choice Edition ประกอบด้วยเกมหลักและเนื้อหาเสริมทั้งหมด ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเล่นเกม RPG ยอดนิยมจาก Obsidian Entertainment เกมนี้ ผลงานรีมาสเตอร์ชิ้นเอกนี้ได้รับการปรับแต่งให้เป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุดของ The Outer Worlds… แม้ว่าคุณจะเลือกเล่นเกม RPG ที่ได้รับคำชื่นชมมากมายนี้โดยใช้ตัวละครที่แย่ที่สุดก็ตาม
คุณพลัดหลงขณะเดินทางบนเรือของชาวอาณานิคมที่มุ่งไปยังสุดขอบกาแล็กซี คุณตื่นขึ้นในอีกหลายสิบปีต่อมา แล้วพบว่าตนเองอยู่ท่ามกลางการสมคบคิดเพื่อทำลายล้างอาณานิคมให้สิ้นซาก สำรวจดาวเคราะห์และตำแหน่งต่างๆ ของ Halcyon รวมถึงดาวเคราะห์น้อย Gorgon Asteroid อันลึกลับและโรงกลั่นสุรา Eridanos แสนรื่นรมย์ กำหนดบทสรุปของเรื่องราวด้วยตัวเลือกที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่อง ขณะที่เผชิญหน้ากับฝ่ายต่างๆ ที่ล้วนแต่โหยหาพลังอำนาจ