พัฒนาทักษะความฟิตและร่างกายของซิมด้วยการปีนป่ายเครื่องจำลองหน้าผาในร่มใหม่เอี่ยม พิชิตบททดสอบการปืนป่ายต่างๆ แข่งขันเพื่อทำคะแนนสูงสุด และเรียนรู้เทคนิคการปีนระดับสูงที่จะทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้าง
แต่งตัวซิมของคุณด้วยชุดกีฬาที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายการออกกำลังของตน เลือกชุดจากคอลเล็กชันเสื้อและกางเกงสีสดใสต่างๆ จากนั้นสวมหูฟังแล้วไปออกกำลังที่ยิม หรือจะสวมลุคใหม่นี้ไปในเมืองก็ได้
นำบรรยากาศแบบเอาต์ดอร์มาไว้ในบ้านซิมของคุณด้วยไอเท็มและของตกแต่งสไตล์ธรรมชาติที่จะบ่งบอกถึงความไม่อยู่นิ่ง สร้างห้องฟิตเนสขนาดใหญ่เพื่อดูวิดีโอออกกำลัง หรือสร้างห้องอาบน้ำสไตล์โมเดิร์นที่เหมาะแก่การล้างตัวหลังออกกำลังกายก็ได้