แพ็กเริ่มต้น Gunslinger
นักบุกเบิกที่ไม่พกปืนสั้นคู่ใจคงรอดไปได้ไม่นาน! เพราะงั้นก็มอบความรักให้กับปืนพกของคุณด้วยสกินอาวุธที่เป็นเอกลักษณ์ 4 แบบ ใช้กับอาวุธอย่างละแบบ! นอกจากนี้เราจะแถมชุด Storm Runner, อีโมต Mr Universe, ขวาน Scouting และ Aurum อีกมากมายไปให้ด้วย! ชอบใช่ไหมล่ะ