Them's Fightin' Herds
Them's Fightin' Herds เป็นเกมสองมิติที่ประกอบไปด้วยตัวละครสัตว์แสนน่ารักที่ถูกออกแบบขึ้นมาจากโปรดิวเซอร์การ์ตูนชื่อดัง ลอเรน ฟอวสต์ ภายใต้ความน่ารัก และน่ากอด มีนักสู้ที่แท้จริงรออยู่
สู้ในรูปแบบออฟไลน์ หรือ ออนไลน์ด้วยการปรับเน็ตโค้ดกลับไป กลไกการต่อสู้แบบราบรื่นผสมผสานการเข้าถึง และ ความซับซ้อนในการสร้างระบบการต่อสู้ที่เยี่ยมยอดซึ่งสร้างมาเพื่อผู้เล่นใหม่ และพวกผ่านศึกมาแล้ว สำรวจโหมดเกมออฟไลน์ และโหมดออนไลน์ที่น่าสนใจ รวมไปถึงแคมเปญแบบเล่นคนเดียวตามเนื้อเรื่อง!