They Are Coming!
พวกมันกำลังมาแล้ว! ซอมบี้ที่หิวกระหายและไม่มีอะไรหยุดได้ อาวุธลับ Wunderwaffe เกิดข้อผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง และนี่ก็เป็นหน้าที่ของคุณแล้วที่จะผลักดันยุคแห่งซอมบี้โดยการเคี้ยวสมองของมนุษย์ทุกคนที่ขวางหน้า! สร้างเสริมกองกำลัง หลบหลีกอาวุธศัตรู และกัดแทะประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ!
อาร์แดน ปี 1944 ยุทธการตอกลิ่มค่อยๆ อ่อนแรงลงขณะที่รถถังนาซีเริ่มน้ำมันหมดและถูกถล่มโดยกองกำลังของฝ่ายสัมพันธมิตร ความพ่ายแพ้กระตุ้นให้ไรซ์ปลดปล่อยอาวุธลับเพื่อหวังพลิกสงคราม: ซอมบี้ที่หิวโหย
คุณจะต้องกัดแทะฝ่ายสัมพันธมิตร ฝ่ายนาซี และทุกคนที่คุณพบเพื่อไปสู่ชัยชนะ หลังจากนั้น เผยแพร่ความสุขของความไม่ตายและความชอบในการลิ้มรสสมองนอกอาร์แดน (หรือสงครามโลกครั้งที่สอง)
ซอมบี้อยู่เพื่อสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือ การเคี้ยวมนุษย์ หรือการเคี้ยวสมองของมนุษย์ เลือกซอมบี้หนึ่งตัว จากนั้น "เกณฑ์พล" ซอมบี้ทั้งฝูงเพื่อออกไปครอบครองโลก
มนุษย์บางคนจะไม่ยอมกลายเป็นอาหารจานหลักง่ายๆ! หลบหลีกปืนกล ปืนครก ปืนใหญ่รถถัง และทุกอย่างที่มนุษยชาติใช้เพื่อกีดกันซอมบี้หิวโหยจากการเคี้ยวเขมือบสมองอันโอชะ
ทุกด่านจะเต็มไปด้วยมนุษย์ที่จะได้พบเจอและกัดกิน นอกจากนี้ ทุกด่านมีความลับและความท้าทายมากมายให้ได้เผชิญร่วมกับเพื่อนๆ ที่คุณเขมือบระหว่างทาง คุณจะค้นหาได้ครบหรือไม่
ทุกสิ่งที่คุณทำจะรวมอยู่ในคะแนนสุดท้าย และวิวัฒนาการของฝูงซอมบี้ คุณ เขมือบมนุษยชาติได้เก่งแค่ไหน