Thimbleweed Park
โรงแรมหลอน คณะละครสัตว์ร้าง โรงงานหมอนที่ไหม้เป็นเถ้าถ่าน ศพที่ซุกอยู่ใต้สะพาน สุขาที่ใช้ท่อสุญญากาศ... ไม่เคยมีครั้งใดที่คุณเคยเยือนสถานที่แบบนี้มาก่อนเลย
ใน Thimbleweed Park ศพเป็นปัญหาเล็กน้อยที่สุดของคุณ สลับระหว่างตัวละครที่เล่นได้ทั้งห้าตัวเพื่อขุดคุ้ยหาความลับที่ไม่น่าเชื่อของเมืองประหลาดแห่งนี้ในเกมผจญภัยลึกลับสมัยใหม่จากทีมผู้สร้าง Monkey Island และ Maniac Mansion ยิ่งคุณดำดิ่งก็จะยิ่งพบความแปลกประหลาดมากขึ้นเรื่อยๆ