Ticket to Ride
Ticket to Ride เกมต่อรถไฟที่ขายดีที่สุดของ Days of Wonder มาพร้อมการปรับปรุงใหม่อย่างเป็นทางการ เรียนรู้ไม่ถึงหนึ่งนาทีก็เล่นได้เลย เล่นเกมออนไลน์มากกว่า 70 ล้านเกม และเกมใหม่เริ่มต้นทุก 4 วินาทีโดยเฉลี่ย! นอกจากโหมดมัลติเพลเยอร์แบบอะซิงโครนัสข้ามแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้น ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่เรียบง่าย พร้อมฟังก์ชันโซเชียลมีเดียสำหรับแชร์ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและแผนที่ใหม่ล่าสุด
ออกเดินทางพร้อมผองเพื่อนและครอบครัวเพื่อค้นหา (สำรวจ) Ticket to Ride เกมกระดานสุดคลาสสิก การผจญภัยทางรถไฟครั้งนี้ต้องใช้ความเร็วสูงเพื่อเชื่อมโยงเมืองของคุณและไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง