Torchlight II
คุณสามารถเลือกเล่นได้ถึง 4 คลาส พร้อมสัมผัสสไตล์การเล่นที่หลากหลายได้ที่ปลายนิ้วคุณ เลือกเล่นเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงในแต่ละคลาส และปรับแต่งหน้าตาและรูปลักษณ์เพื่อพลิกโฉมให้ฮีโร่ของคุณดูโดดเด่น
เล่นร่วมกับเพื่อนของคุณผ่านระบบ LAN หรือผ่านอินเทอร์เน็ตได้ฟรี บริการจับคู่แข่งขันของเราจะช่วยให้คุณได้เชื่อมต่อ และเล่นเกมกับผู้คนรอบโลกได้
สำรวจโลก Overworld อันกว้างใหญ่ และเมืองศูนย์กลางต่าง ๆ ของ Vilderan ต่อสู้ท่ามกลางสายฝน ในขณะที่หิมะตก ช่วงตอนกลางวัน และในยามค่ำคืน การสุ่มด่านจะทำให้คุณได้พบกับแผนที่ เส้นทาง ไอเท็ม และสัตว์ประหลาดใหม่ๆ ทุกครั้งที่คุณเล่น
ในโหมด New Game Plus เกมจะไม่จบจนกว่าคุณจะจบ เมื่อคุณเล่นแคมเปญหลัก Torchlight II จบแล้ว คุณสามารถเริ่มเล่นใหม่ได้อีกครั้งโดยใช้ตัวละครเดิม โดยโหมดนี้จะเพิ่มความท้าทายขึ้นมาก คุณจะเก็บทักษะ เงิน และอุปกรณ์ที่คุณลงแรงหามาติดตัวไปด้วย!
ฟีเจอร์ยอดนิยมนี้กลับมาอีกครั้งใน Torchlight II แถมยังได้รับการพัฒนาให้ดีกว่าก่อนด้วย ทางเลือกที่มากขึ้น เอฟเฟกต์ที่ีดีกว่า อีกทั้งสัตว์เลี้ยงของคุณยังช่วยวิ่งกลับไปที่เมืองเพื่อขายไอเท็มให้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องกลับไปเอง
ใช้ GUTS โปรแกรมแก้ไข Torchlight II เพื่อสร้างและแชร์ผลงานของคุณกับผู้เล่นทั่วโลก!