Torque Drift 2 ต้องใช้บัญชี Torque Motorsport เพื่อเล่น การสร้างบัญชี Torque Motorsport เป็นกระบวนการง่ายๆ
ลงทะเบียน
ระบุที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการแจ้งเตือนที่สำคัญ การเข้าถึงที่อยู่อีเมลนี้เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากจะเป็นช่องทางหลักในการสื่อสารกับทีมงานของเรา
ตรวจสอบ
เมื่อคุณส่งที่อยู่อีเมลของคุณแล้ว เราจะส่งรหัสยืนยันไปให้คุณ ป้อนรหัสนี้บนเว็บไซต์เพื่อเสร็จสิ้นกระบวนการสร้างบัญชี
กรอกรายละเอียดของคุณ
หลังจากป้อนรหัสยืนยันแล้ว คุณจะได้รับแจ้งให้เลือกชื่อผู้ใช้ ตั้งรหัสผ่านเพื่อรักษาความปลอดภัยบัญชีของคุณ และระบุประเทศ/ภูมิภาคของคุณ
อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขและสร้าง
ตามลิงค์ที่ด้านล่างของหน้าลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงและอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัญชีของเรา
Torque Drift 2 กำลังถูกสร้างขึ้นในลักษณะวนซ้ำ โดยมีฟีเจอร์และการอัปเดตที่ปล่อยออกมาบ่อยครั้งเพื่อให้คุณเล่น เพลิดเพลิน และแสดงความคิดเห็นได้ เราเชื่อว่าเกมอาจจะไม่มีวัน 'เสร็จสิ้น' อย่างแท้จริง ในขณะที่เราปรับปรุงต่อไปตามที่ได้รับการโหวตจากชุมชน
ขณะนี้ Torque Drift 2 กำลังถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานของเราควบคู่ไปกับชุมชน โดยอิงตามแผนงานของฟีเจอร์และเนื้อหา เกมดังกล่าวยังไม่มีคุณสมบัติครบถ้วน
เราวางแผนที่จะเพิ่มราคาของ Torque Drift 2 เมื่อเกมตัวเต็มเปิดตัวเพื่อสะท้อนถึงมูลค่าเพิ่ม ขอบเขตและประสบการณ์ที่ขยายออกไป
ใช่! คุณสามารถค้นหาหน้ารายงานข้อผิดพลาดภายในหน้าจอการตั้งค่าของเกม หรือโดยตรงผ่านความไม่ลงรอยกันของ Torque Motorsport
การซื้อเนื้อหาของ Torque Drift 2 ใช้ร้าน Torque Motorsport และแพลตฟอร์มการชำระเงินของบุคคลที่สาม เนื้อหาที่ซื้อจะซิงค์กับบัญชี TM.io ของคุณเพื่อให้เข้าถึงได้จากภายในเกม