Torque Drift 2 ต้องใช้บัญชี Torque Motorsport เพื่อเล่น การสร้างบัญชี Torque Motorsport เป็นกระบวนการง่ายๆ
ลงทะเบียน
ระบุที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการแจ้งเตือนที่สำคัญ การเข้าถึงที่อยู่อีเมลนี้เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากจะเป็นช่องทางหลักในการสื่อสารกับทีมงานของเรา
ตรวจสอบ
เมื่อคุณส่งที่อยู่อีเมลของคุณแล้ว เราจะส่งรหัสยืนยันไปให้คุณ ป้อนรหัสนี้บนเว็บไซต์เพื่อเสร็จสิ้นกระบวนการสร้างบัญชี
กรอกรายละเอียดของคุณ
หลังจากป้อนรหัสยืนยันแล้ว คุณจะได้รับแจ้งให้เลือกชื่อผู้ใช้ ตั้งรหัสผ่านเพื่อรักษาความปลอดภัยบัญชีของคุณ และระบุประเทศ/ภูมิภาคของคุณ
อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขและสร้าง
ตามลิงค์ที่ด้านล่างของหน้าลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงและอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัญชีของเรา
ดาวน์โหลดและติดตั้งส่วนขยายเบราว์เซอร์ Metamask
หากคุณยังไม่ได้ติดตั้ง MetaMask ในเบราว์เซอร์ของคุณ ให้ไปที่เว็บไซต์ MetaMask.io และทำตามคำแนะนำในการติดตั้ง
สร้างกระเป๋าเงิน Metamask
เมื่อคุณติดตั้งส่วนขยายแล้ว คุณจะต้องสร้างกระเป๋าเงินหากยังไม่ได้ดำเนินการ ซึ่งสามารถทำได้โดยคลิกที่ไอคอน MetaMask ในแถบเครื่องมือของเบราว์เซอร์และปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อสร้างกระเป๋าเงิน
เชื่อมต่อกระเป๋าเงินใหม่ของคุณกับบัญชี Torque Motorsport ของคุณ
เมื่อคุณตั้งค่ากระเป๋าเงินแล้ว ให้ไปที่ torquemotorsport.io/account/dashboard (เปิดในแท็ปใหม่) คลิกที่ปุ่ม "เชื่อมโยงกระเป๋าเงิน" บนแดชบอร์ดแล้วปฏิบัติตามคำแนะนำ คุณจะต้องลงนามในข้อความโดยใช้กระเป๋าเงิน MetaMask ของคุณเพื่อเสร็จสิ้นกระบวนการเชื่อมโยง
หากคุณลืมรหัสผ่านหรือจำเป็นต้องรีเซ็ตรหัสผ่านไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณสามารถทำได้โดยไปที่แดชบอร์ดของคุณ จากนั้นคลิกปุ่ม "รีเซ็ตรหัสผ่าน" คุณจะได้รับแจ้งให้ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อรับอีเมลพร้อมรหัสยืนยันเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณ
Torque Drift 2 กำลังถูกสร้างขึ้นในลักษณะวนซ้ำ โดยมีฟีเจอร์และการอัปเดตที่ปล่อยออกมาบ่อยครั้งเพื่อให้คุณเล่น เพลิดเพลิน และแสดงความคิดเห็นได้ เราเชื่อว่าเกมอาจจะไม่มีวัน 'เสร็จสิ้น' อย่างแท้จริง ในขณะที่เราปรับปรุงต่อไปตามที่ได้รับการโหวตจากชุมชน