Peninsula Corridor: San Francisco - San Jose
ตั้งแต่สร้างขึ้นมาในช่วงปี 1980 Caltrain ก็ได้กลายมาเป็นทางรถไฟชานเมืองที่ล้ำสมัย และขนส่งผู้โดยสารกว่า 17 ล้านคนต่อปี พร้อมกับให้บริการซานฟรานซิสโกและพื้นที่บางส่วนของ "ซิลิคอนแวลลีย์" ที่โด่งดังของแคลิฟอร์เนีย และด้วยรถจักรดีเซล EMD F40PH-2CAT ของ Caltrain และอุปกรณ์ตู้รถไฟ Nippon-Sharyo Gallery งานของคุณคือการขนส่งผู้โดยสารรายวันหลายพันคนให้ตรงเวลา และทำให้พวกเขามีความสุข