Rush Hour - London Commuter
สัมผัสเส้นทางรถไฟที่วุ่นวายที่สุดสายหนึ่งของสหราชอาณาจักร ตั้งแต่เมืองหลวงของประเทศไปจนถึงจุดหมายริมชายฝั่งที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ โดยเดินทางผ่านสนามบินแกตวิค ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเดินทางนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟชานเมืองสาย Southern หรือ Gatwick Express ผู้โดยสารมากมายรออยู่ใน Train Sim World 2: Rush Hour - London Commuter