Trover Saves the Universe คืออะไร
Trover Saves the Universe คือการผจญภัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวตลกขบขัน การต่อสู้ ด่าน ปริศนา และตัวเลือกที่มีความคลุมเครือทางศีลธรรม สุนัขของคุณถูกลักพาตัวโดยตัวประหลาดที่มีจะงอยปากเหมือนนกที่ชื่อ Glorkon ซึ่งยัดพวกสุนัขเข้าไปในรูลูกตาของเขา และใช้พลังชีวิตของพวกมันเพื่อทำลายจักรวาล คุณจะต้องร่วมมือกับ Trover สัตว์ประหลาดตาโบ๋สีม่วงตัวน้อย เพื่อช่วยเหลือพวกสุนัขของคุณ และกอบกู้จักรวาล
ผู้เล่นของเราใช้เวลาโดยเฉลี่ยระหว่าง 7 ถึง 8 ชั่วโมงในการเล่นผ่านเส้นทางสีทอง ไม่นับรวมการเก็บสะสมของ และการโต้ตอบเพิ่มเติมที่ซ่อนอยู่เพื่อรอให้ผู้เล่นที่ใคร่รู้ได้ค้นพบ เกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับการออกผจญภัยเพื่อสำรวจสิ่งต่างๆ และใช้เวลา และรับฟังตัวละครของคุณ เราขอแนะนำให้คุณออกไปเที่ยวในพื้นที่ต่างๆ เพื่อสำรวจสิ่งเกิดขึ้น!
M สำหรับผู้ใหญ่ - เลือดและคราบเลือด การอ้างอิงถึงยาเสพติด อารมณ์ขันสำหรับผู้ใหญ่ ภาษาที่รุนแรง ความรุนแรง
Trover เป็นสัตว์ประหลาดตาโบ๋สีม่วงที่คุณต้องร่วมมือกับเขาในการเล่นเกม คุณสามารถควบคุมเขาได้ด้วยพาวเวอร์เบบี้ที่เขาดึงออกมาจากรูลูกตาของเขา และนำมาติดเข้ากับจอยเกมของคุณ
ไม่เลย! น่าตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย! คุณสามารถควบคุม Trover ได้ทั้งใน VR หรือบนจอแบบมาตรฐาน โดยคุณสามารถสลับไปมาได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ
ไม่ Trover Saves the Universe ไม่รองรับ Vive Controller เราพยายามแล้วจริงๆ แต่มีแมปปิ้งการดำเนินการต่างๆ มากเกินไป และมีปุ่มไม่เพียงพอ ขออภัย ;_;
นี่เป็นเกมแอคชั่นสุดฮาแนวผ่านด่านแบบเล่นคนเดียว ไม่รองรับผู้เล่นหลายคน คุณสามารถควบคุมได้ทั้ง Chairorpean และ Trover
แม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมสไตล์การ์ตูนที่สนุกและมีสีสัน แต่เราไม่แนะนำให้เด็กเล็กเล่น เนื่องด้วยการจัดเรตและเนื้อหาในเกม อย่างไรก็ตาม เรามีเกมเวอร์ชันเซ็นเซอร์ที่มีการตัดคำหยาบคายออกบ้างแล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคุณ... แต่เราเตือนคุณแล้ว! ;)