Two Point Museum
ในฐานะของภัณฑารักษ์ การออกแบบและบริหารจัดการขยายพิพิธภัณฑ์คืองานของคุณ! ส่งทีมผู้เชี่ยวชาญที่ถูกฝึกมาในแต่ละสาขาออกไปสู่การสำรวจ เพื่อหาวัตถุโบราณที่หายาก และส่วนมากถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี เมื่อ (และหวังว่าจะไม่ใช่ถ้า) ผู้เชี่ยวชาญของคุณกลับมาจากการผจญภัย คุณจะสามารถนำของสุดตื่นตาตื่นใจที่ได้พบมาจัดแสดงได้อย่างภาคภูมิ
คุณจะได้ปลดล็อกสถานที่ใหม่ๆ ที่จะให้คุณได้เลือกเส้นทางการผจญภัยครั้งต่อไป และทำสมุดสติกเกอร์ให้สมบูรณ์ เพื่อบันทึกการเดินทางของคุณเป็นดั่งของฝากติดไม้ติดมือจากการค้นพบต่างๆ
งานของคุณไม่ได้จบเพียงเท่านี้ การซ่อมบำรุงของจัดแสดงก็สำคัญ ในระหว่างที่ผู้เชี่ยวชาญตะลอนไปทั่วมลรัฐทูพ็อยนต์และที่ๆ ไกลยิ่งกว่า คุณจะมีหน้าที่จัดการพนักงานที่ประจำอยู่ ให้ดูแลของจัดแสดงและพิพิธภัณฑ์ให้อยู่ในสภาพสุดกิ๊ง ถ้าการดูแลเจ้าพืชจอมเขมือบยังไม่พอ ก็ยังมีเหล่าโจรตัวป่วนให้ต้องเฝ้าระวังอีก โจร และบ่อยครั้งที่เด็กๆ นั้นขึ้นชื่อเรื่องการหยิบจับของจัดแสดง ฉะนั้นต้องมั่นใจว่า ได้เตรียมการรักษาความปลอดภัยคอลเลกชันสุดลำค่าของคุณอย่างเพียงพอด้วย!
ใช้ความสร้างสรรค์ออกแบบผังพิพิธภัณฑ์ในสไตล์ของคุณ! คุณมีอิสระเต็มที่ในการตกแต่ง ออกแบบพื้นที่ตามธีมเพื่อพาผู้มาเยือนไปสัมผัสประสบการณ์ตามเส้นทางที่คุณวางไว้ สาดสีแล้ววางพรมให้เข้ากับเฟิร์นยุคก่อนประวัติศาสตร์ มนุษย์น้ำแข็งที่อาจจะละลายเมื่อไหร่ก็ได้ และซากไดโนเสาร์ใดๆ ก็ตามที่คุณเห็นว่าเข้ากันดี
เมื่อคุณสร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบแล้ว ก็จัดคณะทัวร์ด้วยการสร้างเส้นทางที่นำโดยผู้เชี่ยวชาญผู้น่าหลงใหล การทัวร์เป็นอีกหนึ่งทางสุดวิเศษที่จะทำให้ผู้เข้าชมของคุณได้ประสบการณ์ที่เอิบอิ่มกลับไป เพื่อให้ผู้เข้าชมรู้สึกตื่นเต้นอยู่เสมอ ของจัดแสดงชิ้นเอกที่มีความว้าวซ่าสูงที่สุด มีคุณภาพสูง จัดเตรียมข้อมูลให้มากพอ และการตกแต่งที่สวยงาม จะช่วยดึงดูดเงินบริจาคได้อย่างมากที่สุด!
ผู้เข้าชมรู้ดีที่สุด! ผู้เข้าชมประเภทต่างๆ ที่เข้ามาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ของคุณบ่อยๆ อาจมีความสนใจที่แตกต่างกัน แต่พวกเขามีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน... นั่นก็คือพวกเขาคาดหวังให้สถานที่สะอาดอยู่เสมอ มีอาหารและเครื่องดื่มเพียบ มีห้องน้ำที่เพียงพอ และมีร้านขายของที่ระลึกที่เต็มไปด้วยสินค้ามากมาย และแน่นอน พวกเขาอยากที่จะตกตะลึงไปกับความรู้ที่ได้จากของจัดแสดงของคุณที่ถูกดูแลเป็นอย่างดี... ไม่เช่นนั้นคุณอาจทำให้พวกเขาเซ็งจนป่วยได้
มลรัฐทูพ็อยนต์จะพาผู้เข้าชมที่หลากหลายมาสู่พิพิธภัณฑ์ของคุณ และพวกเขาทั้งหมดหวังว่าจะได้ค้นพบของจัดแสดงใหม่ๆ ที่พวกเขาชื่นชอบ... คุณจะต้องตอบสนองต่อความชอบส่วนตัวของพวกเขา ซึ่งมีตั้งแต่ผู้คลั่งไคล้ไดโนเสาร์ ผู้หลงใหลในพฤกษศาสตร์ ไปจนถึงผู้ค้นหาความสยองขวัญสั่นประสาท หากทำได้เกินความคาดหวังของพวกเขา คุณจะทำให้พวกเขามีส่วนร่วมมากขึ้น นำไปสู่การเยี่ยมชมที่ยาวนานขึ้น เงินบริจาคที่เพิ่มมากขึ้น และการรีวิวที่โดดเด่นเป็นกระจ่าง!