Ultimate Flight Simulator Pro
คุณพร้อมสำหรับการจำลองเครื่องบินที่สนุกสนานแล้วหรือยัง? สุดยอดเครื่องบินที่แตกต่างกันกำลังรอคุณอยู่ในเกมจำลองนี้ เพลิดเพลินไปกับการจำลองการขับรถที่ยอดเยี่ยมโดยเลือกเครื่องบินที่เหมาะกับตัวละครของคุณ เลือกตัวละครและเครื่องบินที่คุณต้องการ ทำภารกิจที่ท้าทายทั้งหมดให้สำเร็จท่ามกลางสภาพอากาศที่หลากหลาย และกลายเป็นนักบินตัวจริง คุณสามารถใช้เครื่องบินหลายลำ เช่น เครื่องบินรบและเครื่องบินโดยสาร ในสนามบินได้ฟรี
เข้าร่วมในภารกิจที่ท้าทายด้วย Ultimate Flight Simulator Pro ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมจำลองการบินกราฟิกพีซีที่ดีที่สุด บินไปทุกที่ในโลกด้วยเมือง อาคาร ลู่วิ่ง และกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติ สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวและสนามบินและสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร
ถ้าคุณชอบเกมเครื่องบินและต้องการเป็นนักบินที่ดี เกมจำลองเครื่องบินนี้เหมาะสำหรับคุณ ผู้เล่นเครื่องบินไอพ่นและนักบินเครื่องบินควรผ่านด่านที่ท้าทายโดยทำภารกิจที่แตกต่างกันให้สำเร็จ เงื่อนไขจำลองการบินทั้งหมดได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงเกมนี้ซึ่งคุณจะรู้สึกเหมือนเป็นนักบินเครื่องบินในชีวิตจริง
ผู้เล่นเกมเครื่องบินและเรือบรรทุกเครื่องบินควรให้ความสนใจเป็นพิเศษเมื่อยกเครื่องบินขึ้น หากคุณสูญเสียการควบคุมเครื่องบินขณะลอยอยู่ในอากาศ คุณอาจทำให้เครื่องบินตกได้ ด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นแอโรไดรฟและเครื่องบินเจ็ตจะต้องบินข้ามภูเขาหลังจากเติมอากาศเครื่องบินและผ่านด่านต่างๆ โดยไม่ตกน้ำ หลังจากที่เครื่องบินบินขึ้น หนึ่งในรายละเอียดสำคัญคือการลงจอดที่สนามบินโดยไม่มีอุบัติเหตุ ผู้เล่นในเกมเครื่องบินและนักบินเครื่องบินจะต้องนำเครื่องบินลงจอดบนรันเวย์อย่างช้าๆ โดยการลดกำลังเครื่องยนต์ของเครื่องบินก่อนที่จะเข้าใกล้สนามบิน
ภารกิจเครื่องบินแต่ละลำมีความท้าทาย ผู้เล่นขับเครื่องบินและจำลองการบินต้องทำการจำลองเครื่องบินให้สำเร็จโดยทำตามภารกิจที่ท้าทายเหล่านี้ทั้งหมด ในเกมเครื่องบินนี้ เขามีภารกิจที่ซับซ้อน เช่น การผ่านด่านผ่านวงแหวนสีแดงในภารกิจ ผู้เล่นเกมจำลองเครื่องบินตกและเครื่องบินสามารถสลับไปยังสถานีอื่นได้หากพวกเขาถึงระดับหนึ่งเพื่อสนุกกับเกมเครื่องบินนี้ ด้วยเหตุนี้ ไปที่ระดับถัดไปโดยทำแต่ละระดับให้เสร็จและสนุกไปกับเกมเครื่องบินนี้