อย่าลืมตะโกนว่า "UNO!" เมื่อคุณเหลือไพ่ใบสุดท้าย!
เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการระเบิดเสียงหัวเราะ ความตึงเครียดจนคุณต้องกุมขมับ และการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการ์ดใหม่ 3 ใบที่จะมาสร้างความโกลาหลให้กับเกม เชื่อมฝ่ายตรงข้ามเข้าด้วยกัน ชี้้ผู้เล่นให้จั่วไพ่ตามจำนวนที่ถูกชี้ และสร้างกองไพ่อีกกองที่ผู้เล่นจะต้องทิ้งไพ่สีเดียวกันเพื่อผ่านไปให้ได้ สัมผัสถึงความกังวลที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นเมื่อกองไพ่กองเล็ก ๆ ค่อย ๆ เพิ่มพูนขึ้นและเดิมพันที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละรอบ
เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฎขึ้นกลางวง ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องชี้ไปที่ผู้เล่นคนใดก็ได้ จากนั้นผู้เล่นแต่ละคนจะต้องจั่วไพ่ตามจำนวนที่ตนถูกผู้เล่นอื่นชี้ คุณจะรวมหัวกับคู่แข่งที่ร้ายกาจที่สุดหรือเพียงแค่สนุกสนานไปกับความอลหม่านนี้? อำนาจอยู่ในมือคุณด้วยไพ่ Point Taken!
ด้วยไพ่ Wild Drawn Together คุณจะเชื่อมโยงชะตากรรมของผู้เล่นสองคนเข้าด้วยกัน! เมื่อใดก็ตามที่คนใดคนหนึ่งต้องจั่วไพ่ อีกคนก้จะต้องจั่วไพ่ด้วยเช่นกัน!
นำความตึงเครียดและกลยุทธ์ใหม่มาสู่เกมในทุกรอบ เตรียมพบกับความตื่นเต้นของไพ่ Wild Pile Up! เมื่อเล่นไพ่ใบนี้ ผู้เล่นจะต้องทิ้งไพ่ลงกองใหม่และต้องเป็นไพ่สีเดียวกันเพื่อให้ผ่านแต่ละรอบ ใครที่ไม่มีไพ่สีเดียวกันต้องเก็บไพ่ทั้งกองนั้นไป กองไพ่ยิ่งเยอะ เดิมพันก็ยิ่งสูง!