Viking Rise: Valhalla
ในฐานะผู้นำแห่งไวกิ้ง คุณจะนำเผ่าของคุณออกสำรวจ ปล้นสะดม และพิชิต โลกแห่ง Midgard อย่างไร? คุณจะทำสงครามกับดินแดนหรือไม่?
ฮีโร่ผู้โด่งดังจากตำนานนอร์สและประวัติศาสตร์ไวกิ้งพร้อมแล้วที่จะช่วยคุณ คุณจะสามารถใช้กลยุทธ์และดึงพลังของพวกเขาเพื่อคว้าชัยชนะได้หรือไม่?
คุณจะเผชิญศัตรูหรือจะได้รับมิตรภาพแบบใดบ้างในเกมการแข่งขันระดับโลกนี้? มาลองเล่น Viking Rise ดู!
Viking Rise เป็นเกมกลยุทธ์สงคราม สร้างโลก แบบเรียลไทม์สำหรับผู้เล่นหลายคน คุณจะได้สวมบทบาทเป็นผู้นำของไวกิ้ง นำทางเผ่าของคุณในโลกอันกว้างใหญ่ของ Midgard สำรวจ ปล้นสะดม พัฒนา ล่า และต่อสู้ในดินแดนที่ยังไม่เคยถูกค้นพบซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายและโอกาสที่ซ่อนอยู่ นำเผ่าไวกิ้งของคุณให้ผงาดขึ้นในโลกใหม่นี้ในขณะที่คุณสร้างความมั่งคั่ง ชื่อเสียง และอำนาจมหาศาล ประลองปัญญากับศัตรูของคุณในเกมสงครามและกลยุทธ์! สร้างพันธมิตรกับผู้เล่นคนอื่น ปกป้องกันและกันจากผู้รุกรานและเอาชนะศัตรูทั้งหมดเพื่อพิชิต Midgard!
ก้าวเข้าสู่โลกแห่งไวกิ้ง สำรวจมหาสมุทรอันงดงามและภูเขาสูงตระหง่าน และสัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลที่เหมือนจริง เจาะลึกเรื่องราวของฮีโร่ของคุณ ท่ามกลางความสวยงามของภูมิประเทศนอร์ดิกอันกว้างใหญ่ ดื่มด่ำไปกับโลกของ Midgard ด้วย original soundtrack อันน่าทึ่งที่แต่งโดย Mikolaj Stroinski ผู้โด่งดัง
ท้าทายผู้เล่นจากทั่วโลกหรือต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพันธมิตรและพิสูจน์ว่าคุณควรค่าแก่การคว้าชัยชนะ เลือกกลยุทธ์ การทูต หรือการสู้รบในขณะที่คุณต่อสู้เพื่อความชอบธรรมในการครอบครอง Midgard และสร้างอาณาจักรไวกิ้งของคุณ
ขยายดินแดนของคุณเพื่อรองรับเผ่าที่กำลังเติบโตขึ้น ยึดครองพื้นที่โดยรอบ เพิ่มจำนวนประชากร และรับสมัครผู้มีความสามารถเพื่อพัฒนาดินแดนของคุณ สร้างหมู่บ้านและเมืองในแบบที่ชอบภายใต้การปกครองของคุณ! ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางการค้า, ดินแดนแห่งทรัพยากรอันอุดมสมบูรณ์ หรือป้อมปราการทางทหารที่ทรงพลัง ทุกอย่างอยู่ในการควบคุมของคุณ! ปรับแต่งดินแดนของคุณด้วยสิ่งปลูกสร้างสไตล์ไวกิ้งที่หลากหลาย!
นำชาวไวกิ้งข้ามน่านน้ำที่ไม่รู้จักเพื่อพิชิตดินแดนใหม่ กลยุทธ์คือกุญแจสำคัญ! ใช้ทะเลให้เป็นประโยชน์เพื่อโจมตีข้าศึกและปล้นสะดมทรัพยากรของพวกมัน! แล่นเรือเพื่อเอาชนะศัตรูที่เดินทางบนบกในการแข่งขันเพื่อไปยังพื้นที่ยุทธศาสตร์ หรือใช้เรือของคุณเพื่อล่าถอยจากสถานการณ์คับขันและซุ่มโจมตีศัตรูของคุณจากทะเล คิดค้นกลยุทธ์อันเป็นเอกลักษณ์โดยผสมผสานทักษะการนำทางและการต่อสู้ทางเรือของคุณในสงคราม!
ต่อสู้กับศัตรูของคุณแบบเรียลไทม์บนแผนที่โลกอันกว้างใหญ่ไพศาล เสริมความแข็งแกร่งไปพร้อมกับการสร้างพันธมิตรเพื่อบดขยี้กองกำลังศัตรูที่มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะบนบกหรือในทะเล สำรวจสนามรบของคุณและออกคำสั่งแบบเรียลไทม์ ปรับกลยุทธ์ของคุณเพื่อทำลายศัตรู
อัญเชิญวีรบุรุษไวกิ้งในตำนานเข้าร่วมในสงคราม! รับสมัคร Ragnar, Bjorn, Ival the Boneless, Snake-Eyed Sigurd, Harald Bluetooth, Rollo, Valkyrie และฮีโร่ที่มีชื่อเสียงอื่นๆ จากตำนานปกรณัมนอร์ส สร้างสร้างแท่นบูชาวิญญาณแล้วอัญเชิญเหล่าฮีโร่มาต่อสู้เพื่อคุณ และกลายเป็นผู้ปกครองไวกิ้งที่แท้จริง
สัตว์ดุร้ายในตำนานนอร์สกำลังสร้างความเสียหายให้กับดินแดนแห่งนี้ ส่งฮีโร่ของคุณออกล่าสัตว์ร้ายในตำนานเหล่านี้ สร้างอุปกรณ์ในตำนาน สำรวจซากปรักหักพังและถ้ำลึกลับ และค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ ฝึกฝนมังกรอันยิ่งใหญ่และรับพลังอันแกร่งกล้าในสนามรบ สร้างชื่อให้ตัวเองและกลายเป็นหนึ่งในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Midgard!