War Hospital
รับหน้าที่บริหารโรงพยาบาลภาคสนามของสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่แนวรบด้านตะวันตก และตัดสินใจทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ทหารฟื้นตัวและสนับสนุนการทำสงครามต่อไป ในเกมบริหารจัดการแบบเล่าเรื่องนี้ คุณคือความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ
ปีนี้ปี 1918 คุณคือพันตรี Henry Wells แพทย์สนามชาวอังกฤษที่เกษียณแล้วและถูกเกณฑ์กลับเข้ามาที่โรงพยาบาลสนามในฝันร้ายของสงครามโลกครั้งที่ 1 โรงพยาบาลขาดแคลนทั้งเจ้าหน้าที่และทรัพยากร แต่เป็นความหวังสุดท้ายของทหารจำนวนนับไม่ถ้วนที่แนวรบด้านตะวันตก
เป้าหมายหลักของคุณคือคอยรักษาขวัญกำลังใจของทีมเอาไว้ และสนับสนุนการทำสงครามด้วยทหารที่คุณรักษา
โดยคุณต้องบริหารจัดการโรงพยาบาลเพื่อรองรับทหารที่บาดเจ็บนับไม่ถ้วน ซึ่งถูกนำตัวเข้ามาหลังจากการต่อสู้ทุกครั้ง ก่อนรักษาผู้บาดเจ็บ คุณต้องรับผู้ป่วยตามลำดับความสำคัญ จัดตารางเวลาผ่าตัด หรือไม่ก็ปล่อยพวกเขาไปตามโชคชะตา…
ทรัพยากรมีอยู่อย่างจำกัด แต่ความต้องการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียนรู้ที่จะพลิกแพลงตามแต่ละสถานการณ์ แม้บางครั้งเป็นเรื่องยากที่จะต้องตัดสินใจ
ตัดสินใจเกี่ยวกับการปรับปรุงโรงพยาบาล และใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่มีอยู่ในการรักษาทางการแพทย์ทหาร