Warframe: Ember Heirloom Sear Collection
โอบรับตำนานแห่งเปลวเพลิงที่สว่างไสวที่สุดใน Origin System ด้วย Ember Heirloom Sear Collectionนำเสนอชุดการปรับแต่งที่อัดแน่นไปด้วยพลังทำลายล้างของภูเขาไฟ และหินลาวาหลอมเหลว