ชุดรวม Warframe: Encore Temple
แสดงให้ผู้ชมทึ่งจนเสียงปรบมือถล่มทลายด้วยการเพิ่มท่อนริฟฟ์ทำลายล้างของ Temple พร้อมด้วยอาวุธและชุดการปรับแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ลงในคลังของคุณ