Warframe: คอลเลกชัน Rhino Heirloom Steel
สืบสานตำนานของสัตว์ร้ายด้วยคอลเลกชัน Rhino Heirloom Steel ที่มีชุดปรับแต่งหุ้มเหล็กที่มีชีวิตซึ่งสามารถต้านทานมรสุมได้ทุกรูปแบบ