Gold Edition
เล่นเป็น Marcus Holloway แฮ็คเกอร์หนุ่มผู้ปราดเปรื่อง อาศัยอยู่ในย่านซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของการปฏิวัติเทคโนโลยีอย่างซานฟรานซิสโกเบย์แอเรีย