Wayfinder
สวมบทเป็น Wayfinder และปลดล็อกพลังเพื่อเลือกเส้นทางและสไตล์การเล่นด้วยตัวคุณเอง พร้อมพิชิตกองกำลังศัตรูที่เข้ายึดครองโลกของคุณ ยับยั้งความโกลาหลที่เกิดขึ้น พร้อมกับกำหนดและปรับแต่งโลกแห่งการผจญภัยอันไร้ขอบเขตไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ของคุณ เพราะ Wayfinder นั้นจะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเมื่อผนึกกำลังเข้าด้วยกัน
โลกแห่ง Evenor ได้แตกสลายลงแล้ว คุณจะต้องควบคุมและใช้พลังของ Wayfinder เพื่อยับยั้งความโกลาหลที่เข้าครอบงำโลก รวมพลังกับเพื่อน ๆ เพื่อเสริมสร้างพลังและควบคุมการผจญภัยในโลกออนไลน์ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายในขณะที่คุณกำลังสำรวจโลกที่สมจริงนี้ คอยเก็บรวบรวมวัสดุที่มีค่าและนำไปใช้สร้างไอเทม!
คุณสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเล่นเกมในทุกแง่มุมได้โดยใช้เครื่องมือลึกลับที่รู้จักกันในชื่อ Gloom Dagger เพื่อเปิดประตูสู่โลกที่เต็มไปความน่าตื่นเต้น การผจญภัยในแต่ละครั้งจะมีตัวเลือกปรับแต่งและความท้าทายที่ไม่เหมือนใครให้คุณเป็นผู้คิดค้นและควบคุมด้วยตัวเอง คุณสามารถปรับแต่งสัตว์ประหลาดที่คุณต้องการล่า บอสที่คุณต้องการเผชิญหน้าด้วย รวมถึงวัตถุดิบที่คุณต้องการรวบรวม และแม้แต่ Wayfinder คนอื่น ๆ อีกด้วย
ควบคุมและฝึกฝนการใช้พลังของ Wayfinder ผู้เกรียงไกร! ใช้ความสามารถเฉพาะตัวที่หลากหลาย ตั้งแต่เวทย์มนตร์ลึกลับโบราณ การต่อสู้ระยะประชิดที่ร้ายกาจ ไปจนถึงเทคโนโลยีลึกลับ - ค้นหาสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับคุณ สำรวจเส้นทางบนโลกอันสมจริงนี้ไปพร้อมกับ Wayfinder คนอื่น ๆ และออกแบบการผจญภัยในแบบที่คุณต้องการ ควบคุมสิ่งที่คุณสำรวจและศัตรูที่คุณต้องการต่อสู้ด้วยเพื่อปรับแต่งการเล่น Wayfinder ในแบบที่คุณต้องการ
ทุกครั้งที่ออกล่าและสำรวจใน Gloom คุณจะค้นพบสถานที่ใหม่ สัตว์ร้ายตัวใหม่ และวัตถุดิบใหม่ๆ มากมาย นำมันมาใช้เพื่อสร้างอาวุธและสร้างเครื่องมือที่จะปลุก Wayfinder ตัวใหม่ที่ทรงพลังมากขึ้นให้ตื่นขึ้นมา รวบรวมอาวุธและไอเทมของอะพาร์ตเมนต์ทุกชิ้น อ่านหนังสือทุกเล่ม และสำรวจสถานที่ทุกแห่งเพื่อทำให้ Atlas ของคุณครบสมบูรณ์และเพื่อทำให้ความเชี่ยวชาญของคุณเพิ่มขึ้น
Wayfinder แข็งแกร่งขึ้นเมื่อผนึกกำลังเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการหาเพื่อนใหม่จากกิจกรรมระดับโลก จัดตั้งทีมในอุดมคติเพื่อการสำรวจที่เต็มไปด้วยอันตราย หรือเพิ่มอะพาร์ตเมนต์และบัฟเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเพื่อนบ้าน ความคืบหน้าด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ตัวละคร อะพาร์ตเมนต์ รวมถึงการสำรวจในที่ต่าง ๆ ทั้งหมดล้วนเชื่อมโยงถักทอเป็นสายใยที่สำคัญที่สุด ซึ่งก็คือ… การช่วยเหลือกันและกัน