Wheels of Aurelia
ออกเดินทางด้วยการขับรถเที่ยวสุดดื่มด่ำผ่านหาดทรายริมชายฝั่งตะวันตกของอิตาลีในช่วงปี 1970 สวมบทบาทเป็น Lella หญิงสาวผู้กล้าหาญเพื่อสัมผัสกับภาพ และเสียงของช่วงเวลาที่สับสนวุ่นวายในหน้าประวัติศาสตร์ของอิตาลี พร้อมค้นพบเรื่องราวต่างๆ ในอดีตของ Lella
Wheels of Aurelia ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยอิงตามงานวิจัยเชิงวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ในช่วงปี 1970 เพื่อท้าทายทัศนคติของสังคมทั่วไปที่มีต่ออิตาลี โดยตัวเกมได้นำเสนอช่วงเวลาในหน้าประวัติศาสตร์ของอิตาลีที่ไม่เคยมีวิดีโอเกมใดสำรวจมาก่อน