Where Cards Fall
Where Cards Fall คือเกมเกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่คุณจะได้สร้างบ้านไพ่เพื่อมอบชีวิตให้กับความทรงจำต่างๆ สร้างเส้นทางโดยการไขปริศนาเชิงมิติสัมพันธ์อันชวนฝันเพื่อก้าวข้ามความไม่มั่นใจ และอารมณ์ต่างๆ ของช่วงมัธยมปลายและช่วงหลังจากนั้น