ระบบปฏิบัติการ Windows
ข้อมูลจำเพาะเหล่านี้จะทำให้เล่นเกมใน 1080p/30fps พร้อมการตั้งค่ากราฟิก "Lowest" ได้
ข้อมูลจำเพาะเหล่านี้จะทำให้เล่นเกมใน 1080p/60fps พร้อมการตั้งค่ากราฟิก "Standard" ได้