Wolfenstein: The New Order
เจ้าของบัญชี Epic Games สัญชาติเยอรมันสามารถรับเกม Wolfenstein: The New Order ได้ฟรี โดยต้องเป็นเจ้าของ Wolfenstein: The New Order - ทั่วโลกใน Epic Games Store ใช้ส่วนลดได้ขณะชำระเงินWolfenstein พัฒนาขึ้นโดย MachineGames สตูดิโอที่ประกอบด้วยกลุ่มนักพัฒนามากประสบการณ์ ที่เป็นที่รู้จักจากการสร้างเกมที่เน้นเรื่องราว Wolfenstein มาพร้อมกับเรื่องราวที่ลึกซึ้งที่เปี่ยมไปด้วยแอ็คชัน การผจญภัย และการต่อสู้ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง
ภารกิจอันน่าทึ่งของ Wolfenstein ประกอบด้วยการบุกไปยังป้อมริมหาดในคาบสมุทรบอลติก การสำรวจใต้น้ำ เครื่องจักรแห่งสงครามของนาซีที่ผู้เล่นควบคุมได้ และอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้จะมอบประสบการณ์แอ็คชัน-ผจญภัยที่น่าตื่นตา
การผสมผสานแอ็คชันสุดมันเข้ากับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่จะสร้างเนื้อเรื่องเกมที่น่าติดตามที่ดำเนินเนื้อเรื่องอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยตัวละครที่น่าจดจำ
บุกเข้าไปในศูนย์วิจัยลับและคลังอาวุธที่มีการคุ้มกันอย่างแน่นหนาเพื่ออัปเกรดเครื่องมือทำลายล้างของคุณ สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งอันน่าตื่นเต้นขณะที่คุณเผชิญหน้ากับหุ่นยนต์นาซีขนาดมหึมา Super Soldier ขนาดใหญ่และหน่วยจู่โจมระดับสูง