Citroën C4 WRC (2010)
ระหว่างปี 2007 ถึง 2010 Citroën C4 WRC ชนะการแข่งขัน WRC ถึง 36 รายการจาก 56 รายการ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดในช่วงเวลาดังกล่าว คือ Sébastien Loeb ชนะการแข่งขัน Citroën 34 ครั้งด้วย C4 และเป็นรถคันเดียวกันที่ทำให้Sébastien Ogier ผู้สืบทอดตำแหน่งของ Loeb ชนะการแข่งขัน WRC สองรายการแรกของเขาในปี 2010
ด้วยการออกแบบที่ถือว่าไม่ธรรมดาสำหรับยุคนั้นแต่มอบสมรรถนะที่ไม่ธรรมดา รถคันนี้จึงเป็นหนึ่งในรถแรลลี่ WRC ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด