WRC 8 Alpine A110
Alpine A110 ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นรถคันแรกที่ชนะ World Rally Championship ในยุคสมัยใหม่ นักแข่งรถชั้นเซียนจำนวนมากได้รับผลสำเร็จในช่วงทศวรรษ 1970 เมื่อกุมพวงมาลัยของ Berlinette คันนี้