WRC 8 Legendary Car Pack
แพ็ครถ 3 คันระดับตำนานของ WRC จากทศวรรษ 70, 80 และ 90 รถทุกคันในที่นี้ล้วนจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ของ WRC มาแล้ว Alpine A110, Ford Escort MkII 1800 และ Lancia Delta HF Integrale ต่างก็มีลักษณะการขับขี่เฉพาะตัว