9 Kings
จากการสร้างเมืองสู่กลยุทธ์สุดยิ่งใหญ่ จากยุทธวิธีแบบ Turn-Based สู่ RTS ดูเกมกลยุทธ์เพิ่มเติมจาก Hooded Horseนี่คือเกมเล่นระหว่างพัฒนา
สร้างเมืองของคุณให้กลายเป็นสุดยอดอาณาจักรอันทรงพลังผ่านการผสมผสานสิ่งปลูกสร้าง หน่วยรบ เวทมนตร์ และการวางตำแหน่งที่ทำได้หลากหลายไร้ขีดจำกัด ใช้ประโยชน์จากคอมโบสุดแหวกแนวและความสามารถพิเศษอันทรงพลังเพื่อทลายขีดจำกัดของเกมและกลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่งเหนือใคร ใช้กลยุทธ์ขยายอาณาจักรให้ไพศาล เตรียมรับมือกับหลายสิบเหตุการณ์ที่ไม่ซ้ำกัน และพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าอาณาจักรของคุณยืนหยัดได้นานกว่าใครทั้งในโหมดเล่นคนเดียวและโหมดเล่นหลายคนแบบไม่จำกัดเวลา
จากหมู่บ้านเล็กๆ สู่ป้อมปราการขนาดยักษ์ เมืองหลวงคือศูนย์กลางในการเฟ้นหาและเสริมสร้างพลังให้กับหน่วยรบ ขยายและเสริมสร้างอาณาจักรของคุณอย่างมีกลยุทธ์ให้อยู่รอดปลอดภัยจากสงครามและความวุ่นวายตลอดหลายทศวรรษ
มีหน่วยรบหลากหลายแบบให้ควบคุมและใช้ต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นอัศวินและจอมเวทผู้แข็งแกร่ง พ่อมดและมือระเบิดที่โจมตีรุนแรงแต่บอบบาง หรือแม้แต่ฝูงปีศาจน้อยจอมเจ้าเล่ห์และเห็ดมีชีวิตที่คิดเป็น สะสมทองเพื่อจ้างกองทัพทหารรับจ้างให้ทำงานให้กับคุณ ใช้มนตร์ดำปลุกชีพคนตาย และควบคุมพลังธรรมชาติเพื่อโค่นศัตรูของคุณ!
ราชาแต่ละองค์มีชุดการ์ดสิ่งปลูกสร้าง ทหาร และเวทมนตร์เริ่มต้นที่แตกต่างกัน แต่คุณสามารถปล้นการ์ดจากชุดการ์ดเฉพาะตัวของศัตรูที่รุกรานดินแดนของคุณได้ ผูกมิตรกับฝ่ายที่มีหน่วยรบที่ไม่เข้ากับสไตล์การเล่นของคุณ และประกาศสงครามกับราชาที่มีพลังและหน่วยรบที่คุณต้องการ แล้วใช้เครื่องมือที่ได้จากศัตรูเพื่อปลดล็อกคอมโบบัฟและเอฟเฟกต์เสริมที่ทับซ้อนกันได้มากมายนับไม่ถ้วนเพื่อสร้างกองทัพไร้เทียมทาน
ในโหมดเล่นหลายคนแบบไม่จำกัดเวลา คุณจะต้องห้ำหั่นกับราชาอีก 8 องค์ที่เป็นอริกันเพื่อดูว่าใครจะยืดหยัดได้นานที่สุด ไต่เต้าขึ้นสู่อำนาจและพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าคุณเป็นราชาเหนือราชัน โดยสามารถประดับตกแต่งสิ่งรอบข้างให้สมบูรณ์พร้อมได้ด้วยรางวัลที่ปลดล็อกผ่านการท้าทายและเหรียญรางวัลที่ได้รับระหว่างเล่น
โหมดเควสต์มาพร้อมด่านท้าทายที่พลิกแพลงเกมเพลย์ โดยคุณจะได้ท่องไปในโลกและเผชิญหน้ากับบรรดาราชาเพื่อชิงมงกุฎมาเป็นของตัวเอง
โหมดไม่รู้จบจะให้คุณเลือกเล่นเป็นราชาองค์หนึ่ง โดยจะต้องตั้งรับการโจมตีจากราชาฝ่ายศัตรูและนักรบสุดแกร่งของทางนั้น คุณจะต้านทานการกระหน่ำโจมตีได้นานแค่ไหน
ผสมผสานการ์ดของคุณได้ไม่รู้จบ ลองชุดการ์ดสุดบ้าคลั่งแล้วดูกองทัพมหึมาต่อสู้เพื่อบัลลังก์ของคุณ อยู่รอดท่ามกลางศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ หรือทลายขีดจำกัดของเกมและดูผู้ท้าชิงทั้งหลายพ่ายแพ้ต่อหน้าคุณ