Ad Infinitum - เพลงประกอบดิจิทัล
ฟังเพลงประกอบฉบับสมบูรณ์ของเกมอีกครั้ง! ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เข้มข้นไม่เหมือนใครของ Ad Infinitum ใน 39 เพลงนี้ คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศของยุคและความตึงเครียดที่คุณรู้สึกตอนที่เล่น Ad Infinitum